Những người khao khát kinh doanh có thể gắn nhãn và bán những thứ theo xu hướng này vào mùa thu năm 2019

mà những người khao khát có thể dán nhãn và bán các trang phục xu hướng này vào mùa thu năm 2019 này
02/01/2019, được đăng bởi Alanic Global
Đó là gì để trở thành một người cơ hội thị trường cho chủ sở hữu công ty quần áo nhỏ?

Khi một xu hướng thị trường xuất hiện, bạn đi lấy nó trước khi bất kỳ đối thủ nào của bạn làm.
Bạn theo dõi sắc sảo về bối cảnh thời trang của người nổi tiếng. và quyết định loại hoặc giống mặc để bán buôn.
Bạn thực hiện nghiên cứu thị trường giúp bạn biết về xu hướng quần áo sắp tới. Bạn bán buôn phù hợp.

Trở thành một kẻ cơ hội thị trường mang lại cho bạn lợi thế trong thị trường quá cạnh tranh này, giành được nhiều khách hàng mới và cuối cùng tăng thu nhập và lợi nhuận của bạn khá dễ dàng.

Nếu bạn là một trong những kẻ cơ hội này, đây là 5 món đồ quần áo mà xu hướng trong bối cảnh thời trang toàn cầu 2019. Bán buôn chúng ngay lập tức; Hoặc tốt hơn, mua và bán chúng dưới tên nhãn của riêng bạn. Các nhà sản xuất may mặc riêng hàng đầu đang cung cấp các giống này ở mức giá rất thuận tiện.

Athleive Wears- Không có loại quần áo nào khác có thể phù hợp với cơn sốt của sự mặc athleines ngày nay. Một môn thể thao hoặc thể thao mặc được mặc bởi những người trong các hoạt động giải trí bình thường, xu hướng của những trang phục này đang tăng cao mỗi ngày. Hấp dẫn chủ yếu là người tiêu dùng trẻ, chạy bộ, mồ hôi, quần short và tees thể dục là những người nên có cho mùa thu này. Các nhà sản xuất quần áo và nhà cung cấp nhãn hiệu tư nhân hàng đầu đang cung cấp nhiều loại chất lượng cao và hợp thời trang của những trang phục athleisure.
Những chiếc quần short của Jorts- denim đang tăng cao nhu cầu cao trong những ngày này- và đó là trong bộ phận nam giới. Tuyệt vời, thoải mái và với những người nổi tiếng hàng đầu như Justin Beiber Fanning xu hướng này, các công ty nhỏ chắc chắn nên dự trữ jorts cho nam giới.
Quần flannel- Trong khi áo phông flannel có nhu cầu cao trong vài năm qua, quần flannel vừa bước vào bữa tiệc. Hấp dẫn đặc biệt là những người tiêu dùng thích mặc đồ táo bạo, những chiếc quần này có nhiều màu sắc và bắt mắt và phổ biến trong cả hai khách hàng nữ và nam. Mặc dù quần đầy đủ được yêu cầu nhiều hơn, bạn thậm chí có thể bán buôn flannel capris và quần short.
Superhero đã truyền cảm hứng cho tees- Chúng tôi thậm chí không nửa suốt năm 2019 và chúng tôi đã thấy một số bộ phim siêu anh hùng quan trọng nhất- Dawn of Justice, Civil War, Deadpool. Và áo phông thăng hoa lấy cảm hứng từ siêu anh hùng đang đạt được nhu cầu cao trong thị trường tiêu dùng. Có thể bạn đã dự trữ chúng, hoặc bạn có rất nhiều khách hàng tiếp cận bạn cho những tees này. Hàng loạt chúng ngày hôm nay, nếu bạn đã không có!
Áo khoác thăng hoa- đã qua là những ngày mà các giống áo khoác và áo hoodie thông thường sẽ thu hút tất cả mọi người. Với sự gia tăng của bản in thăng hoa thuốc nhuộm, nhu cầu về các loại outwears thăng hoa đã được tăng cường với cùng một tốc độ. Họ là xu hướng, táo bạo, thoải mái, và có thể đứng người mặc ra khỏi đám đông và có thể khiến cô ấy/anh ấy trông tự tin và sành điệu.

Đây là 5 trang phục xu hướng của mùa thu này, có cơn sốt và nhu cầu là vô song trong thị trường tiêu dùng. Liên hệ với các nhà sản xuất trang phục nhãn riêng, dán nhãn các trang phục dưới tên thương hiệu của riêng bạn và bắt đầu bán. Là một kẻ cơ hội chuyên nghiệp.

Tags:
Trang phục nhãn riêng
Nhà sản xuất may mặc riêng
Quần áo nhãn riêng
Nhà sản xuất quần áo nhãn riêng
Quần áo thể dục nhãn riêng

0 0 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Đăng nhập

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

0 bình luận

Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *